Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

BƯỚC KHỞI ĐẦU TỐT ĐẸP

 Hôm nay là một ngày mới trong cuộc đời ba anh em Phước,Dũng và Kiên,kể từ hôm nay chúng tôi cùng nhận trách nhiệm với gia tộc Họ Tạ Trung Trà Vinh trong việc gìn giử và bảo quản nơi an nghĩ của tổ tiên,ông bà tại quê nhà.
Sáng sớm ngày 01 tháng 10 năm 2011,chúng tôi cùng có mặt đầy đủ tại nhà Ông Lý Chánh Trung ,trước sự chứng kiến xác nhận của Ông Trưởng Phòng Công Chứng Phường Bình Thọ Thủ Đức về việc ông Lý Chánh Trung xin chuyễn quyền quản lý Khu Mộ Phần Dòng Họ Tạ Trung tại Trà Vinh qua cho ba người đồng ký tên nhận lãnh trách nhiệm là:
LƯƠNG HỮU PHƯỚC ( cháu nội Bà Mười Ba TẠ THIẾU LANG )
      LÝ CHÁNH DŨNG ( cháu nội Bà Mười TẠ BẠCH LANG )
  TẠ TRUNG KIÊN ( cháu nội Ông Năm TẠ TRUNG LƯƠNG )
Công việc này chỉ là bước khởi đầu trong việc chính thức xin cấp giấy quyền xử dụng đất cho khu nghĩa trang Họ Tạ. Những giấy tờ ông Lý Chánh Trung lưu giữ và bàn giao lại chỉ là những bằng chứng xác nhận Bà Mười Tạ Bạch Lang và sau đó là Ông Lý Chánh Trung đã có trách nhiệm quản lý và đóng thuế phần đất đó cho nhà nước Tỉnh Trà Vinh mà thôi.
Công việc sắp tới là ba anh em chúng tôi sẽ phải về Tỉnh Trà Vinh để chính thức xin cấp giấy CHỨNG NHẬN QUYỀN XỬ DỤNG ĐẤT theo đúng như quy định của pháp luật.Mọi việc còn ngỗn ngang phía trước và chắc là cũng lắm gian truân.Cầu xin vong linh Ông Bà Tổ Tiên phù hộ cho công việc được mau mắn tốt đẹp,và nhờ các Bác,Cô Chú cầu xin nguyện giúp giùm.
Ông Lý Chánh Trung đang ký giấy bàn giao trách nhiệm quản lý khu Mộ Phần Tạ Trung qua cho con cháu dưới sự chứng kiến của Ông Trưởng Phòng Công Chứng ( áo sọc tím )

Xem hình ảnh tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét