Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

TÌM NGƯỜI THÂN

Blog GIA ĐÌNH TẠ TRUNG TRÀ VINH vừa nhận được bức thư của một người vào xem Blog và thiết tha muốn liên lạc lại với chị TẠ THỊ KIM VÂN con Ông TẠ TRUNG ÁI.Nội dung bức thư như sau:
"Tôi tên Lưu Mỹ Lệ,đang ở Texas,Mỹ.Tôi là bạn học chung trường Đại Học Văn Khoa Saigon với Kim Vân.Chúng tôi rất thân nhau.Khi ở Canada,Vân và tôi có liên lạc với nhau cho đến năm 1982 thì lạc nhau Tôi có tìm qua mạng,cho đến nay tình cờ tìm được blog GĐHTTOTV,nhìn thấy hình căn nhà ở TV và hinh của papa Ái,tôi xúc động quá.Hy vọng tìm được Vân,nên tôi gởi thư này,mong Ông vui lòng cho Vân biết tin và đ/c của tôi:
leluumy@yahoo.com.vn
hoặc cho tôi biết tin của Vân,xin chân thành cám ơn.
Đính kèm hình của Vân chụp năm 1982 ở Canada"
Vậy Bà Con mình ai có biết Chị TẠ THỊ KIM VÂN ở đâu xin vui lòng giúp đở chị Lưu Mỷ Lệ.Xin cám ơn
TIN VUI: và....hai chị đã tìm được nhau !
              " Đúng là Kim Vân,bạn của tôi,sau 29 năm lạc nhau,
nay nhờ Anh Phước mà chúng tôi  tìm được nhau.Xin cám ơn Anh ,
...rất   rất    rất nhiều."


BLOG GIA ĐÌNH TẠ TRUNG TRÀ VINH XIN NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét