Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

THƯ CHIA BUỒN

Ảnh Ông Trương Bửu Điện do Marcelino vẻ
Cô 2 thương,
Con vừa nhận được thư của ba con từ chiều hôm qua thông báo ông chú đã qua đời. Con bồi hồi và xúc động quá nên từ hôm qua đến giờ con chưa biết viết gì cho cô 2, tại mỗi khi con nghĩ đến nước Mỹ, những hình ảnh về ông chú và gia đình cô 2 luôn trở về với con như mới ngày hôm qua.
 Con vẫn nhớ từng chi tiết, từng nét mặt và nụ cười của ông chú khi ông chú ăn uống, chơi bài. Hoặc đơn giản đôi khi chỉ là những câu chuyện nhỏ ông chú nói với con khi gặp ở Paris. Trong tâm tưởng con ông chú là người ông vui tính, hay cười và khỏe mạnh, lúc nào cũng đòi chạy xe hơi mặc dù hay ngủ gục.
Con vẫn luôn thầm nghĩ lúc nào đó có dịp con sẽ sang Mỹ thăm lại gia đình cô 2 và ông chú. Nhưng có lẻ con đã không kịp rồi.
Cô 2 cho con gửi lời nhắn đến ông chú những tâm tình của con, mong ông chú ra đi bình an và sớm gặp lại người thân bên kia.
Mong cô 2 đừng quá đau buồn và cho con gửi lời hỏi thăm đến các thành viên còn lại trong gia đình.
Hôn cô 2 thật nhiều
Con Lý Chánh Minh
( Thư chia buồn của Lý Chánh Minh,đại diện cho GĐ Lý Chánh  gởi đến Cô Tuyết Lan )

Lễ tưởng niệm ông Gabriel Trương Bửu Điện sẽ diễn ra lúc 2h (giờ California) ngày Thứ Bảy
19.11 tại Los Angeles (nhằm 6h sáng ngày Chủ nhật tại Việt Nam) để bà con biết mà đi nhà thờ cầu nguyện cho linh hồn Gabriel.

Lễ An Táng đã được cử hành vào lúc 02:30pm ngày 19 tháng 11 năm 2011 tại Nghĩa Trang Forest Lawn Memorial Park, số 21300 Via Verde Dr., Covina, CA 91724.
Xem hình ảnh tang lễ tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét